Friday 28 March 2014

Kochadaiiyaan பற்றி அசோக் Amirthraj பேச்சுவார்த்தை



காட்சி விளைவுகள் தொழில்நுட்பம், இயக்க கட்டுப்பாடு, டிஜிட்டல் தொழில்நுட்பம் ஹாலிவுட் மற்றும் உலகம் முழுவதும் பெரும் பாடுபடுகிறது எடுத்துள்ளது. KOCHADAIIYAAN நான் பெற்றோர் மற்றும் குழந்தைகள் அனைத்து அனுபவிக்க முடியும் என்று ஒரு படம் என்ன அனுபவம் பார்வையாளர்கள் வழங்க இந்த வெட்டு விளிம்பில், டிஜிட்டல் தொழில்நுட்பத்தை பயன்படுத்த இந்தியாவின் முதல் படம். நான் என் நல்ல நண்பர் கார்த்திக் Kanth மற்றும் மிகவும் கடினமாக பொது இந்த அசாதாரண டிஜிட்டல் அனுபவம் வழங்கும் பணிபுரிந்த நடிகர்கள் மற்றும், இணைந்து படம் இயக்கியுள்ளார் அவரது மகள் செளந்தர்யா விரும்பும் விரும்புகிறேன். நான் u அனைத்து சென்று அதை பார்க்க நான் நம்புகிறேன் மற்றும் நான் ஒரு மிக வெற்றிகரமான படத்தில் என் நண்பர் மிக சிறந்த விரும்புகிறேன்.

No comments:

Post a Comment