Thursday 3 April 2014

இலியானா மகிழ்ச்சியுடன் தொழில் விட்டு தயாராக

Ileana

Ileana.The நடிகை நேரம் இருக்கும் போது அவர் , மகிழ்ச்சியுடன் தொழில் விட்டு தயாராக உள்ளது என்பது உட்பட விஷயங்கள் பல திறக்கிறது பல நட்சத்திரங்கள் என வெளிப்படையாக தோல்வி வாய்ப்பை பற்றி பேச கூடாது. பகுதி பின்பற்றவும்:எப்படி கடினமான ஒரு அல்லாத சினிமா பின்னணி இருந்து , திரைப்பட துறையில் நீங்கள் அதை வருகிறது?நீங்கள் முதல் படம் தொழில் தொடங்கும் போது அது மிகவும் கடினம். நீங்கள் எதுவும் இல்லை மற்றும் நீங்கள் நிரூபிக்க வேண்டும் போன்ற மக்கள் எப்போதும் நீங்கள் பாருங்கள். கூட தொகுப்பில் , நீங்கள் அனைவரும் மரியாதை இல்லை . நீங்கள் அதை சம்பாதிக்க வேண்டும் . எனவே, இது காரம் போது எனக்கு என்ன நடந்தது ? அதே - என்னை மக்கள் தீவிரமாக எடுத்து கொள்ளவில்லை , ஆனால் அவர்கள் என்னை செய்ய பார்த்தேன் என் தீவிரத்தை கண்டபோது , அவர்கள் என்னை மரியாதை தொடங்கியது . மக்கள் தான் மரியாதை, மற்றும் நான் அடைய வேண்டும் என்று - என்று நான் விரும்பினேன். மக்கள் நிறைய நீங்கள் வெளியே எதிர்பார்க்க முடியாது, ஆனால் நீங்கள் உங்கள் சொந்த நபர் . மக்கள் நீங்கள் இருக்க வேண்டும் என்று யாரோ இப்படி இருக்க முடியாது . அது போன்ற மக்கள் , அவர்கள் விரும்பினால் நான் , என் படத்தை ஒட்டி விரும்புகின்றனர்; அவர்கள் இல்லை என்றால் , அவர்கள் இல்லை.
நீங்கள் ஒரு முறை ஒரு நடிகை தன் வாழ்நாள் முழுவதும் தொழில் அல்ல என்று உண்மையில் தயாராக வேண்டும் என்றார் . நீங்கள் அந்த நிலைக்கு உங்களை தயார் ?நான் ஒரு நடிகையாக இருக்க வேண்டும். எனவே , நான் அதை வேறுபடுத்தி முடியும் என்று எனக்கு நன்றாக தான் நினைக்கிறேன் . என்னை பொறுத்தவரை, நடிப்பு ஒரு வேலை இருக்கிறது . நான் ஆமாம், அது அன்பு, மற்றும் நான் என் வேலையை பற்றி மிகவும் உணர்ச்சி இருக்கிறேன் . ஆனால் நான் ஒரு அடுக்கு வாழ்க்கை ஒவ்வொரு நடிகர் இல்லை என்று ஒரு உண்மை தெரியும் . அங்கு உங்கள் அழகை மங்க செய்யும் போது ஒரு நாள் இருக்கும், மற்றும் மக்கள் ஒரு நடிகையாக நான் பார்க்க விரும்புகிறேன் என்று ; உங்கள் நடக்க வேறு யாராவது இருக்கும் . என் அம்மா எப்போதும் சில நாள் நான் போக வேண்டும் , ஏனெனில் , நான் என் வேலையை இணைக்கப்பட்ட இல்லை என்று உறுதி செய்ய எனக்கு தெரிவித்தார் . அவர் ' நீங்கள் மனதார மாறாக தொழில் வெளியே தள்ளப்பட்டது விட அதை செய்ய ', என்கிறார் . என் நேரம் நான் அவ்வாறு செய்ய மிகவும் மகிழ்ச்சியாக இருக்கும் , நான் வசிப்பதாக இந்த உலக விடைகொடுக்க வந்தால் நான், நாளை நினைக்கிறேன் .
நீங்கள் பழைய நடிகைகள் குறிப்பாய் துறையில் வரவேற்க முடியாது ?நான் அவசியம் வயது அர்த்தம் இல்லை; காரணிகள் நிறைய உள்ளன . நீங்கள் வேறு வந்து நீங்கள் விட நன்றாக உள்ளது என்றால் , யதார்த்தமான இருக்க வேண்டும் மற்றும் உங்கள் இயக்குனர் தேவை போன்ற நல்ல இல்லை , அவர் எடுப்பார்என்று வேறு யாரோ . நான் எல்லோரையும் பிரகாசிக்க தங்கள் சொந்த நேரத்தில் உண்டு, அது தான் , அது தான். ஒரு பயணம் ஒரு முடிவுக்கு எப்போதும் உள்ளது.

No comments:

Post a Comment