Thursday 17 April 2014

'' உலக அதன் ஒரு'' உணர்கிறேன் - Vallinam தேசிய விருது ஆசிரியர் வெற்றி

Vallinam's editor Sabu Joseph is elated
சமீபத்தில் வெளியிடப்பட்டது Vallinam ஆசிரியர், சாபு ஜோசப், சிறந்த படத்தொகுப்பு தான் அறிவித்தார் தேசிய விருது உற்சாகத்தில் மனிதன் நன்றி ஆகும். அதில் கொஞ்சம் நிருபர் ஒரு உரையாடலில், சாபு 61 வது தேசிய விருதுகள் தனது மகிழ்ச்சியை மற்றும் மரியாதை மகிழ்ச்சி பகிர்வு.

"உலக அதன் ஒரு உணர்வு மற்றும் நான் மிகவும் சந்தோஷமாக இருக்கிறேன். நான் Vallinam எங்கள் 3 ஆண்டு உழைப்பு போது. முழு நடிகர்கள் மற்றும் Vallinam, என் உதவியாளர்கள், என் மனைவி, என் குழந்தை, என் பெற்றோருக்கும், இந்த விருதை சமர்ப்பிக்கிறேன் விரும்புகிறேன் , இங்கே குறிப்பிடப்பட்ட எல்லோரும் என்னை ஆதரித்தது.

நான் முழு இயக்குனர் Arivazhagan நம்பிக்கை, அவரது ஸ்கிரிப்ட் மற்றும் அதன் நோக்கம் மற்றும் தயாரிப்பாளர் ஆஸ்கர் ரவி ஐயா செய்யப்படும் எந்த வேலை விருது பிரயோஜனமில்லை என்று தெரியும். அனைவரும், முழுமையாக படம் கவனம் செலுத்தியது மற்றும் அதை வெளியிட பொறுமையுடன் காத்திருந்தேன், குழு நடிகர்கள் இருந்து தொடங்கி "

மிகவும் தகுதி அங்கீகாரம் சாபு பெருமையையும் நாம் அவரை வரும் ஆண்டுகளில் மேலும் பல கபில்சிபல் விரும்புகிறேன்.

No comments:

Post a Comment